Xá» Lý Khiếu Nại ÄÆ°á»£c Thá»±c Hiện Qua Các Bước Sau
- TiêÌp nhận khiêÌu naÌ£i tại các chi nhánh là m việc cá»§a Macxich, tiếp nháºn thông qua các kênh: số Ä‘iện thoại há»— trợ/chăm sóc khách hà ng 02543 661 777, văn bản, email, support ...Nếu khách hà ng trá»±c tiếp khiếu nại tại các chi nhánh, bá»™ pháºn phụ trách gá»i phiếu tiếp nháºn khiếu nại.
- Äối vá»›i caÌc khiêÌu naÌ£i mà có đủ thông tin, có thể giải quyết được ngay: Phòng chăm sóc khách hà ng trả lá»i ngay cho khách hà ng.
- Äối vá»›i khiếu nại chưa đủ thông tin hoặc không thể giải quyết được ngay: Xin thông tin để trao đổi và là m việc ( thông tin ngưá»i là m việc, email, Ä‘iện thoại, hoặc các chứng từ cá»§a khách hà ng nếu có )
....
- Trả lá»i trá»±c tiếp, qua email, hay kênh há»— trợ.
- Trả lá»i bằng văn bản cho ngưá»i khiếu nại nếu được yêu cầu.
- Gá»i các bá»™ pháºn có liên quan.
- Lưu thông tin.
Thá»i hạn giải quyết khiếu nại:Không quá 30 ngà y là m việc kể từ khi tiếp nháºn khiếu nại.