Thông tin cần biết

Xử lý khiếu nại

Xử Lý Khiếu Nại Được Thực Hiện Qua Các Bước Sau

Bước 1. Tiếp nhận khiếu nại

- Tiếp nhận khiếu nại tại các chi nhánh làm việc của Macxich, tiếp nhận thông qua các kênh: số điện thoại hỗ trợ/chăm sóc khách hàng 02543 661 777, văn bản, email, support ...Nếu khách hàng trực tiếp khiếu nại tại các chi nhánh, bộ phận phụ trách gửi phiếu tiếp nhận khiếu nại.

Bước 2. Phân tích khiếu nại

- Đối với các khiếu nại mà có đủ thông tin, có thể giải quyết được ngay: Phòng chăm sóc khách hàng trả lời ngay cho khách hàng.

- Đối với khiếu nại chưa đủ thông tin hoặc không thể giải quyết được ngay: Xin thông tin để trao đổi và làm việc ( thông tin người làm việc, email, điện thoại, hoặc các chứng từ của khách hàng nếu có )

Bước 3. Xác định nguyên nhân, xử lý và giải quyết khiếu nại

....

Bước 4. Trả lời khiếu nại

- Trả lời trực tiếp, qua email, hay kênh hỗ trợ.

- Trả lời bằng văn bản cho người khiếu nại nếu được yêu cầu.

- Gửi các bộ phận có liên quan.

Bước 5. Kết thúc khiếu nại

- Lưu thông tin.

Thời hạn giải quyết khiếu nại:Không quá 30 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận khiếu nại.